| Chevangeva


TÌM SỮA CHO CON- NGƯỜI KHÁC LÀM ĐƯỢC BẠN CŨNG SẼ LÀM ĐƯỢC


  • Mẹ Trang ở Hải Dương tâm sự: " Cún nhà mình là con đầu nên nói thực là mình chẳng có kinh nghiệm gì về sữa mẹ hay gì gì hết. Lúc mới sinh xong thì 1-2 hôm đầu bé bú bình thường, sữa tuy ko nhiều lắm nhưng vẫn có. Tuy nhiên đến ngày thứ 3 thì ôi thôi mình cũng ko hiểu sao nữa mà sữa cứ ít dần đi luôn. Lúc này lo lắng kinh khủng lắm, ko có sữa, con đói quấy khóc, thương lắm nhưng cũng chỉ biết gắng tìm mọi cách ăn uống tẩm bổ cầu cho sữa về nhiều. Ăn móng giò hầm đến phát ngán luôn, mẹ thì mập ú lên con thì vẫn chẳng có sữa để mà ti. Giai đoạn ấy vợ chồng mình toàn tỉnh lúc nửa đêm do con đói, quấy, mà nếu có ngủ thì cũng toàn chợp mắt 1 lúc tầm 2-3h sáng. Đành lắm ko có cách nào mới phải cho con dùng tạm sữa ngoài thôi. 
  • Một hôm nản quá mình lên face viết stt than thở. May sao có cô bạn mình ngày trước cũng y chang mách uống cao chè vằng. Mình lên mạng đọc thông tin, rồi mua ở đây luôn vì cô bạn giới thiệu nên an tâm hơn. Hết cách nên cái gì nghe có hiệu quả là mình thử. Ai dè THỬ thành THẬT. Uống 1-2 hôm đầu chỉ thấy ngực căng hơn thôi. Đến ngày thứ 3 thì ôi ko tin được, đêm ngủ sáng dậy mà ướt đẫm áo, tưởng mồ hôi, hóa ra sữa, mình hét toáng lên thúc anh chồng, vui quá đấy mà, cái này chắc mẹ nào nuôi con rồi cũng trải qua như mình mới hiểu được cái cảm giác lúc mất sữa lo lắng đến điên đầu và khi sữa về thì sung sướng cũng điên dại luôn. 
  • Bình thường ku nhà mình ti no nê xong mình vẫn vắt dư được 300ml mỗi sáng, phải vắt ko sợ con ko bú kịp để vậy viêm tắc tia sữa nữa thì khổ. Vậy là ko lo con thiếu sữa nữa, bây giờ chỉ lo tốn tiền mua túi dự trữ sữa thôi. 
  • Mà lúc sinh xong mình vẫn tăng gần 10kg so với lúc chưa mang bầu, uống cao chè mừng nữa là ko xuống kí nhiều lắm nhưng mà thấy bụng rồi cả người nhẹ nhàng dễ chịu hẳn luôn, với quan trọng hơn hết là nó LÀNH nên mình rất an tâm. Bây giờ nuôi ku tháng thứ 3 rồi vẫn chăm chỉ đều đặn uống hàng ngày và dự là còn uống dài dài luôn.

CÁC MẸ THAM KHẢO TÁC DỤNG CỦA CAO CHÈ VẰNG Nhé!

  • Lợi sữa. Tùy cơ địa từng chị em mà sữa về sau 2-3 ngày khi uống. Cái này em đảm bảo luôn vì rất nhiều chị em đã dùng và hiệu quả rất tốt ah.
  • Tiêu mỡ. Giảm lượng mỡ thừa cực  AN TOÀN và LÀNH vì là thảo dược, không phải thuốc tây. Nếu uống đều thì 1 tháng có thể giảm được tối đa 4kg. 
  • Tăng canxi máu.Tạo cảm giác ăn ngon, dễ ngủ ( mọi người ai cũng có thể dùng uống thay thế nước lọc.)
  • Trên đây là những tác dụng đặc trưng của CAO CHÈ VẰNG. Các mẹ đang có nhu cầu thì gọi điện để được tư vấn và giao hàng tận nơi nhé!!!
cao chè vằng lợi sữa

Hotline: 0969 045 492(E. Hương)

Cao chè vằng lợi sữa nhà em

  • Lá Chè vằng Sẻ không phải lá chè vằng trâu. Đặc điểm cực dễ nhận biết, có thể phân biệt bằng mắt thường. Lá Chè vằng sẻ lá và thân mảnh hơn lá chè vằng trâu. Tác dụng tốt hơn lá chè vằng trâu. Nhà em chỉ bán Cao Chè Vằng nấu từ lá chè vằng sẻ rừng thôi ah.
  • Cao chè vằng nấu thủ công. Cứ 10kg lá và thân sẽ nấu được 1kg cao. Nhà em tự nấu nên yên tâm lắm luôn ah.

Cao Chè Vằng: 400.000 VNĐ còn 350.000 VNĐ





    HƯỚNG DẪN CÁC MẸ mua hàng nhé 

    THANH TOÁN TRỰC TIẾP
    Các mẹ có thể đến trực tiếp cơ quan em trong giờ hành chính tại:
    Địa chỉ: số 12 ngõ 1 Phạm Văn Đồng- Từ Liêm- Hà Nội
    MIỄN PHÍ SHIP nội thành Hà Nội.
    Hotline:0969 045 492
    THANH TOÁN COD- NHẬN HÀNG- KIỂM TRA SAU ĐÓ THANH TOÁN
    Phí ship cố định đi tỉnh 30k/kg, mua từ 2kg MIỄN PHÍ SHIP. 
    Đơn tỉnh thì 2-3 ngày các mẹ sẽ nhận đc hàng nha, trước khi giao hàng nhân viên bưu tá bên em sẽ chủ động gọi điện trước ạ. 
    MUỐN SỮA TRÀN TRỀ HÃY GỌI

    No comments:

    Post a Comment

    Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

    Bình luận Facebook

    Bình luận Google Plus