Mọi người đang nói gì về cao chè vằng lợi sữa | Chevangeva

Mọi người đang nói gì về cao chè vằng lợi sữa

Lời khuyên của các bác sĩ bệnh viện phụ sản Hà Nội về tác dụng của cao chè vằng

Theo lời khuyên của các bác sĩ trường đại học y dược hà nội thì cao chè vằng là 1 loại thảo dược quý, cực tốt cho phụ nữ sau sinh, trong giai đoạn mang thai tuyệt đối không được uống cao chè vằng, vì có thể dẫn đến tình trạng xảy thai hoặc sinh non, tuy nhiên khi sinh xong thì uống chè vằng vừa ngăn ngừa được viêm nhiễm sau sinh, vừa kích thích sữa về nhiều, vừa làm tiêu mỡ bụng, mỡ đùi. Giải tỏa mọi lo lắng, giúp chị em yên tâm nuôi bé mà vẫn có thể tìm lại được vóc dáng thon thả sau sinh mà không cần dùng đến thuốc giảm cân gây hại đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

cao che vang loi sua

Feedback của các chị em đã dùng cao chè vằng lợi sữa

Theo chị Mai Trang công tác tại trường THCS Cẩm Thượng Tp Hải Dương chia sẻ về việc uống chè vằng lợi sữa. "Hồi mình mới sinh bé đầu được 1 tuần thì sữa về khá đều, xong có 1 time mình bị cúm nên phải cách ly bé 10 ngày. Sau đó bé ko được ti, khi khỏi mình cho bé bú thì gần như ko còn sữa, ăn đu đủ hầm móng giò, canh tảo biển mà ko hề có chút tiến triển. Sau đó mình lên mạng vào các group chăm con bằng sữa mẹ thì được các chị mách uống cao chè vằng. Mà nha, nhiều chị bị tắc sữa lắm, không chỉ có riêng mình, uống cao chè vằng mà hợp cơ địa thì ko cần đến 2-3 ngày, uống có lít thôi đã thấy sữa về ướt cả áo vì bé không kịp ti ý. Với cả béo bụng mẹ nào sinh xong cũng bị ám ảnh, nhưng đang nuôi con bú nên tuyệt đối không dám dùng các thuốc giảm cân thông thường. Uống cao chè vằng không chỉ lợi sữa mà còn có tác dụng giảm cân, kiên tri uống 1 thời gian dài thấy bụng eo ót hẳn, người nhẹ nhàng hơn nhiều lắm luôn. Nói chung là uống chè vằng cực tốt. Thời gian đầu mình nuôi bé nên uống, mấy hôm hè nóng khiếp người nên cả nhà mình đều uống cao chè vằng thay nước lọc. Bây giờ 1 ngày ko uống cứ thấy thiếu thiếu. :D"
mua cao chè vằng

Mua cao chè vằng, chè vằng lợi sữa, chè vằng giảm cân ở đâu uy tín, chất lượng

Mua chè vằng, mua cao chè vằng hà nội chất lượng, uy tín.
Giao hàng nhanh, toàn quốc
Nhận được hàng sau đó thanh toán
Tư vấn nhiệt tình 24/24 dù có mua hay không mua
Vui lòng liên hệ cho chúng tôi: 0969 045 492
Mua buôn cao chè vằng giá tốt nhất : 0968 215 771


No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus