Uống chè vằng càng đặc thì sữa tiết càng nhiều. | Chevangeva

Uống chè vằng càng đặc thì sữa tiết càng nhiều.

Uống chè vằng càng đặc thì sữa tiết càng nhiều.

– Uống chè vằng càng đặc thì sữa tiết càng nhiều? Tuy nhiên vì mới uống chưa quen nên vị hơi đắng, các chị uống pha loãng cho quen dần. Không nhất thiết phải uống hết 2lít/ngày, tùy thuộc vào mức độ dùng mà điều chỉnh lượng nước và chè cho phù hợp.
chè vằng lá khô

Chè vằng 75.000/kg  giao hàng tận nơi toàn quốc

Lưu ý chị em phụ nữ khi sử dụng cao chè vằng.

-Chị em phụ nữ mang thai không được sử dụng chè vằng mà chỉ những chị em sau khi sinh mới nên dùng chè vằng hoặc cao chè vằng chè vằng ngoài những tác dụng như ở trên thì còn 1 tác dụng vô cùng quan trọng nữa đó là co bóp cổ tử cung để đẩy máu huyết ra ngoài. Do đó khi các mẹ đang mau thai thì tuyệt đối không nên uống vì có thể gây sinh non, hoặc sẩy thai.
– Chị em phụ nữ sau khi sinh tốt nhất nên uống khi nước còn nóng, vì vậy sau khi đun 15 phút cho nước vào phích, uống trong ngày thay nước lọc hoặc nấu đặc một chút rồi khi uống pha thêm nước nóng vào.
– Bã chè sau khi nấu lần 1 để ráo nước (có thể bảo quản bã chè trong tủ lạnh) rồi hôm sau đun lại lần hai. Chè vằng đun lại hai ba lần, uống vẫn đậm. Nếu thấy đặc quá hay loãng quá thì lần nấu sau các chị nên giảm hoặc tăng lượng chè cho phù hợp

Thông tin chi tiết về sản phẩm và liên hệ trực tiếp mua cao chè vằng, chè vằng tại địa chỉ:
Số 12 ngõ 1 Phạm Văn Đồng- Từ Liêm- Hà Nội
Vui lòng gọi E Hương: 0969 045 492- 0968 215 771

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus