Kiến thức chung về chè vằng , cao chè vằng | Chevangeva

Kiến thức chung về chè vằng , cao chè vằng

Cao lá vằng Cao Chè vằng có gì khác ?
Cao Lá vằngCao Chè vằng là 2 tên gọi khác nhau cùng loại Cao thực vật được chiết suất từ cây Chè vằng . Cao Lá vằng không có nghĩa là được chiết suất chỉ từ lá mà được chiết từ lá và thân cây . Cao lá vằng thường được gọi trong dân gian .
Chè vằng có mấy loại ?
Chè vằng có 2 loại gồm : Vằng sẻ vằng trâu .
Vằng trâu lá to , dày và màu đậm , thân cứng và không sử dụng làm thuốc và nước uống . Để tránh trường hợp mua phải vằng trâu sử dụng , Tâm An khuyên người tiêu dùng nên chọn nhà sản xuất uy tín , chất lượng đã được kiểm nghiệm lâu năm để tránh trường hợp không tốt cho sức khỏe .
Người nào không nên xài Chè vằng :
Chè vằng có tác dụng tốt đối với người Cao huyết áp , người huyết áp thấp sử dụng sẽ xảy ra 1 số trường hợp chóng mặt , nhức đầu…những trường hợp này nên giảm tỷ lệ sử dụng hoặc tạm dừng sử dụng .
chè vằng, chè vằng lợi sữa

Chè vằngCao Chè vằng loại nào tốt hơn ?
Cao Chè vằng Tâm An được chiết suất bằng phương pháp hiện đại từ 100% lá Chè vằng sẻ tươi nên giữ gần như tuyệt đối thành phần dược chất có trong cây Chè vằng . Chè vằng phơi khô thủ công sẽ gặp một số vấn đề hạn chế về bảo quản và quá trình chế biến nên sẽ không tốt bằng loại Cao Chè vằng .
Mua Chè vằng ở đâu để đảm bảo ?
Hiện tại chè vằng Tâm An đang có hệ thống phân phối trên nhiều tỉnh thành quý khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại 0969 045 492- Ms Hương , nhằm mua đúng địa chỉ , tránh hàng giả , nhái , kém chất lượng . Ngoài ra , mua hàng trực tuyến qua website thaoduoctaman .net là biện pháp tiện lợi nhất , chè vằng Tâm An luôn có chính sách chăm sóc khách hàng giúp bạn hài lòng .
mua cao chè vằng

Dùng Chè vằng nhiều có hại không ?
Bằng chứng lành tính của Chè vằng là nhiều người ở Miền trung dùng chè vằng thay nước uống hằng ngày quanh năm và cho sức khỏe rất là tốt . Chè vằng Tâm An khuyên bạn nên dùng Chè vằng hằng ngày để tốt cho sức khỏe . Với phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng ít nhất trong giai đoạn cho con bú để nhiều sữa , sữa mát , và tác dụng tiêu mỡ , giảm cân cho phụ nữ sau khi sinh .
Chè vằng có khó uống ?
Chè vằng vị đắng , ngọt hậu sau khi uống , mùi thơm rất dể chịu . Nếu người dùng không quen vị đắng ( như trái Khổ qua ) thì có thể gặp khó khăn trong lần đầu sử dụng . Sẽ thấy quen và dần thích uống Chè vằng sau khoảng 3 ngày . Nếu đã quen với các loại nước có vị đắng thì Chè vằng sẽ là nước uống ưa thích hằng ngày của bạn . Lúc đầu có thể thêm 1 ít đường để uống ngon hơn , nếu sử dụng lâu dài và thường xuyên thì nên uống nguyên chất để Chè vằng tác dụng tốt . Vị đắng cho sức khỏe ngọt ngào ! – đúng không nào ?
Chè vằng có để được lâu ?
Nếu chè vằng không qua xử lý , phơi khô tự nhiên thì chỉ sử dụng trong vòng 3 tháng nếu bảo quản tốt . Cao Chè Vằng được chiết suất và cô đặc ở dạng cao thì được sử dụng rất lâu , thời gian bảo quản 36 tháng trong điều kiện bình thường . Để sử dụng cao tiện hơn , nên tránh để nơi nhiệt độ cao sẽ có thể bị xảy ra hiện tượng cao chảy nước . Miếng cao đang hoặc chuẩn bị sử dụng nên để trong tủ lạnh sẽ dể dàng sử dụng .

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus