Hỏi đáp về chè vằng , cao chè vằng | Chevangeva

Hỏi đáp về chè vằng , cao chè vằng

1 . Nguyên liệu chính để tạo ra cao chè vằng Tâm An là gì ?
Cao chè vằng được chiết xuất 100% từ cây và lá Vằng Sẻ , được người dân thôn Định Sơn và Nghĩa Phong , xã Cam Nghĩa , huyện Cam Lộ ( Quảng Trị ) thu hái , nấu tạo ra một bài thuốc dân gian có lợi cho sức khỏe . Từ bài thuốc dân gian , sản phẩm này được tiêu thụ trong cả nước , mang lại nguồn lợi kinh tế lớn cho người dân vùng Cùa .
2 . Làm thế nào phân biệt được cao chè vằng nguyên chất và cao chè vằng pha tạp chất ?
Chỉ cần chế nước uống . Cao làm ra khi pha với nước lạnh tan rất ít , chỉ pha với nước sôi nóng mới tan , mùi thơm dễ chịu , uống quen mới dễ nhận biết . Nấu cao mà trộn lá khác vào thì không bao giờ cô được thành cao và không có mùi thơm đặc trưng của cao” . Cao chè Vằng có màu đỏ nâu , sờ vào túi cao mềm , khi pha nước trong có màu xanh , không có cặn và có mùi hương rất thơm . Nước chè Vằng khi uống có vị đắng , sau ngọt không có vị chua .
4 . Cao chè vằng Tâm An có mấy loại ?
Hiện nay Tâm An chỉ cung cấp cao chè vằng loại gói nhỏ ( ~16 .6g ) , đóng thành dạng cao , có màu đỏ nâu và chè vằng sẻ lá khô đóng gói 1kg
5 . Tôi muốn mua dùng thử xem có hiệu quả không thì làm cách nào ?
Bạn hãy liên hệ để cho chúng tôi biết số lượng bạn cần mua và địa chỉ của bạn , cúng tôi sẽ giao hàng tận nơi , nếu không hài lòng về chất lượng sản phẩm bạn có thể trả lại hàng mà không tốn bất kỳ chi phí nào .
6 . Người nào không nên sử dụng Cao Chè vằng ?
Chè vằng lợi sữa còn có tác dụng tốt đối với người Cao huyết áp , người huyết áp thấp sử dụng sẽ xảy ra 1 số trường hợp chóng mặt , nhức đầu…những trường hợp này nên giảm tỷ lệ sử dụng hoặc tạm dừng sử dụng .
Trẻ em dưới 2 tuổi và phụ nữ mang thai không nên dùng đặc biết là phụ nữ mang thai nhé .
7 . Dùng Cao Chè vằng nhiều có hại không ?
Bằng chứng lành tính của Chè vằng là nhiều người ở Miền trung dùng chè vằng thay nước uống hằng ngày quanh năm và cho sức khỏe rất là tốt . Mình khuyên nên dùng Chè vằng hằng ngày để tốt cho sức khỏe . Với phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng ít nhất trong giai đoạn cho con bú để nhiều sữa , sữa mát , và tác dụng tiêu mỡ , giảm cân cho phụ nữ sau khi sinh .
8 . Cao Chè vằng lợi sữa có khó uống ?
Chè vằng vị đắng , ngọt hậu sau khi uống , mùi thơm rất dể chịu . Nếu người dùng không quen vị đắng ( như trái Khổ qua ) thì có thể gặp khó khăn trong lần đầu sử dụng . Sẽ thấy quen và dần thích uống Chè vằng sau khoảng 3 ngày . Nếu đã quen với các loại nước có vị đắng thì Chè vằng sẽ là nước uống ưa thích hằng ngày của bạn . Lúc đầu có thể thêm 1 ít đường để uống ngon hơn , nếu sử dụng lâu dài và thường xuyên thì nên uống nguyên chất để Chè vằng tác dụng tốt . Vị đắng cho sức khỏe ngọt ngào ! – đúng không nào ?

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus