Giảm cân sau sinh , tưởng khó mà nay dễ dàng hơn với chè vằng, cao chè vằng ! | Chevangeva

Giảm cân sau sinh , tưởng khó mà nay dễ dàng hơn với chè vằng, cao chè vằng !

Chè vằng , cao chè vằng – Các mẹ thường truyền tai nhau rằng sau khi sinh nở , cân nặng và vóc dáng sẽ không bao giờ trở về được như ngày còn son rỗi . Và nếu có eo thon lại được thì cũng là hành trình vô cùng khó khăn . Thực tế không hẳn như vậy . Nếu bạn đang muốn giảm cân sau sinh nhưng không biết nên thực hiện như thế nào , hãy tham khảo những mẹo nhỏ dưới đây .
Cho con bú
Sữa mẹ không chỉ tốt cho sự phát triển của trẻ sơ sinh , giúp tăng sức đề kháng cho bé mà còn mang lại nhiều lợi ích cho mẹ nữa . Ngay sau sinh nở , nếu mẹ cho con bú ngay sẽ giúp tử cung co bóp và tống sản dịch ra ngoài nhanh nhất .
Thêm nữa , việc cho con bú sữa mẹ đều đặn , thường xuyên còn giúp phụ nữ tránh thai trong vòng 6 tháng sau sinh và giúp mẹ giảm cân hiệu quả . Đây là một phương pháp vô cùng đơn giản , không tốn sức lực mà mẹ nào cũng nên thực hiện .
Đặt mục tiêu
Việc giảm cân sau sinh không thể diễn ra trong 1 ngày hay 1 tuần mà cần có kế hoạch lâu dài . Việc quan trọng nhất với mẹ lúc này là quan tâm , chăm sóc bé và nên đặt kế hoạch giảm cân xuống ưu tiên thứ 2 . Nếu làm được điều này mẹ sẽ thấy bớt áp lực với chuyện giảm cân hơn . Hãy dành 4-6 tháng chứ không phải 4-6 tuần để lấy lại được vóc dáng như thời chưa bầu bí .
Phục hồi sức khỏe
Nếu muốn giảm cân , mẹ cần quan tâm đến việc phục hồi sức khỏe trước đã , đặc biệt nếu bạn đẻ mổ thì việc chữa lành vết thương là vô cùng quan trọng . Theo các chuyên gia khoa sản , chị em nên đợi sau 4-6 tuần mới nên tập luyện thể thao nếu muốn giảm cân .
Nếu muốn giảm cân , mẹ cần quan tâm đến việc phục hồi sức khỏe trước đã , đặc biệt nếu bạn đẻ mổ thì việc chữa lành vết thương là vô cùng quan trọng . ( ảnh minh họa )
Vận động nhẹ nhàng
Dù phải chờ 4-6 tuần sau sinh mẹ mới bắt đầu hành trình tập luyện nhưng mẹ vẫn có thể tập luyện nhẹ nhàng ngay sau sinh nở 1-2 ngày nếu cảm thấy sức khỏe ổn định . Việc vận động nhẹ nhàng sẽ giúp mẹ nhanh phục hồi và lấy lại được vóc dáng hơn .
Tự nấu ăn thay vì đi ăn nhà hàng
Việc mẹ tự nấu ăn sẽ giúp chị em kiểm soát kỹ lưỡng được khẩu phần ăn của mình trong ngày . Khi ăn chị em nên để hết những đồ mình cần ăn ra đĩa và không nên lấy thêm . Làm được việc này sẽ giúp mẹ ăn uống ở mức độ vừa phải . Trong thời gian giảm cân , các mẹ cũng cần tránh việc đi ăn ngoài hàng vì đồ ăn nhanh , nhiều dầu mỡ sẽ làm mẹ khó giảm cân hơn .
Ngủ đủ giấc
Đừng nghĩ rằng việc mất ngủ hoặc ngủ ít sẽ khiến chị em giảm cân . Trên thực tế cách giảm cân khoa học nhất là ngủ đủ giấc . Phụ nữ sau sinh được khuyên nên ngủ 6-8 giờ mỗi ngày và nên tranh thủ một giấc ngủ trưa ngắn .
Tìm sự hỗ trợ
Nếu đã sẵn sàng cho việc giảm cân , mẹ nên nhờ thêm sự giúp đỡ của mẹ đẻ , mẹ chồng hoặc chồng để coi bé để bạn có thời gian tập thể thao , nấu ăn theo thực đơn… Như thế mẹ sẽ không cảm thấy quá áp lực trong chiến dịch giảm cân của mình .
Bên cạnh đó chị em sau khi sinh nên uống cao chè vằng chè vằng có tác dụng kích thích tuyến sữa rất tốt , kháng khuẩn ,chống nhiễm trùng , viêm tử cung , viêm tuyến vú , bế kinh , khí hư , thấp khớp , nhức xương . Ngoài ra Chè Vằng vị thuốc lợi sữa giúp giảm cân nhanh cho phụ nữ sau khi sinh . mình và rất nhiều mẹ sau khi sinh đã dùng và thấy rất hiệu quả , đây là địa chỉ mua hàng bạn tham khảo nhé :
Cao chè vằng , cao lá vằng .
Chè vằng se nguyên chất .
Cao Chè Vằng có tính mát tác dụng thanh nhiệt , giải độc , mát gan , ngăn ngừa mụn nhọt . Đặc biệt , đây là thực phẩm chức năng sử dụng thường xuyên nhằm ngăn ngừa các bệnh về tim mạch , cao huyết áp , gan nhiễm mỡ , máu nhiễm mỡ . Hỗ trợ quá trình điều trị cho các bệnh nhân tiểu đường .Đối với phụ nữ sau khi sinh Cao Chè Vằng có tác dụng kích thích tuyến sữa , giúp lợi sữa , kháng khuẩn , chống nhiễm trùng , viêm hách bạch huyết , viêm tử cung , viêm tuyến vú , bế kinh , khí hư , thấp khớp , nhức xương . Ngoài ra dùng Chè Vằng giúp giảm cân nhanh cho phụ nữ sau khi sinh . Ngon hơn khi sử dụng với đường Phèn .
Liên hệ mua chè vằng- mua cao chè vằng 
Ms : Hương 0969 045 492- 0968 215 771

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus