Chia sẽ của Mẹ thiếu sữa đã dùng Cao Chè Vằng | Chevangeva

Chia sẽ của Mẹ thiếu sữa đã dùng Cao Chè Vằng

“Em sinh nhóc Phính cũng được hơn 15 tháng rồi . Trước khi sinh , em có tìm hiểu thì biết rằng khi bé mới sinh , hệ thống miễn dịch còn yếu nên khả năng chống đỡ các tác nhân gây bệnh kém , vì vậy việc bú sữa mẹ sẽ giúp con tránh được bệnh tật nhờ kháng thể trong sữa .
Em cũng lo lắng không biết làm thế nào để sữa “về” nhiều và đặc vì em bị viêm tuyến vú gây tắc sữa . Hồi mới sinh nhóc Phính , em chỉ mong được một lần cho con bú đầy đủ no căng là em cảm thấy hạnh phúc lắm rồi !
Một tuần sau sinh , chị cùng công ty đến thăm hai mẹ con đã mách một cách giúp lợi sữa mà lại không bị tăng cân đó là uống nước Cao Chè vằng . Chồng em nghe thấy vậy , mừng quýnh , vội vàng đi tìm mua bằng được chè vằng cho vợ uống . Cao Chè vằng có mùi thơm nhưng vị hơi đắng và chát , nhấm nháp lần đầu cảm giác khó uống , nhưng sau vài lần thấy thấm ngọt , giờ em đâm ra nghiện cái nước chan chát , đăng đắng đó .
Em uống chè vằng cả ngày , như thay nước luôn . Thế là lúc nào hai bầu ngực cũng căng lên , nhóc Phính tha hồ bú mẹ . Các mẹ cứ thử uống chè vằng là đầy sữa ngay , chả phải tẩm bổ gì nhiều đâu , lại còn giảm béo nữa . Em đã từng có thời gian phát khóc vì không thể có sữa cho con vậy mà nhờ uống Cao Chè Vằng 3 ngày liền sữa đã về tràn trề . Hiện tại bây giờ em vẫn giữ thói quen uống chè vằng hằng ngày vì nó còn giúp kích thích tiêu hóa , ăn ngon miệng , ngủ ngon , giảm cân đều đặn , chè vằng lợi sữa cho các chị em mới sinh , rất tốt đó .”
Đó là tâm sự của mẹ Phính , một trong nhiều mẹ đã dùng Chè vằng . Thực ra , Cao Chè vằng đã được sử dụng rất lâu cho chị em phụ nữ ở khu vực miền Trung với tác dụng lợi sữa , chữa thiếu sữa , ít sữa cho con bú . Ít sữa sau khi sinh là nỗi lo của rất nhiều mẹ ở nông thôn , khi không có điều kiện dinh dưỡng hay chi phí cho sữa ngoài . Ngày nay , khi đã hiểu sữa mẹ tốt nhất cho sự phát triển của bé , thì kinh nghiệm có nhiều sữa để đủ nuôi con thì mẹ nào cũng quan tâm .
Tính vượt trội của Chè vằng lợi sữagiảm cân Tâm An là dạng thảo dược thiên nhiên duy nhất chiết suất từ lá tươi dưới dạng cao , giữ nguyên tính chất như lá chè vừa mới thu hái .
Cam kết cho đổi , trả hàng , hoàn tiền nếu chất lượng và tác dụng sản phẩm không như quảng cáo .
Gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua cao chè vằng : E Hương- 0969 045 492

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus