Chè vằng – bí quyết cho việc giảm cân lợi sữa . | Chevangeva

Chè vằng – bí quyết cho việc giảm cân lợi sữa .

Chè vằng Eva – Làm sao sớm lấy lại eo thon , dáng chuẩn ? Điều này là nỗi niềm chung của tất cả chị em sau khi sinh . Nhưng giảm cân sau khi sinh khác với giảm cân thông thường vì cơ địa sau khi sinh có nhiều khác biệt , ngoài ra chị em còn phải giữ gìn sức khỏe để đảm bảo sữa nuôi con , không ảnh hưởng đến bé .

Mẹ SuSu mách chiêu giảm cân sau sinhchè vằng lợi sữa 

Trích kinh nghiệm mẹ và bé từ diễn đàn EVA .VN

Nhờ uống cao chè vằng thay nước lọc mà em đã gần về mức cân chuẩn rồi các mẹ nhé !

Không biết các mẹ sau sinh có rơi vào tình cảnh như em không chứ mà riêng em cứ nghĩ đến cái thân hình sồ sề sau sinh là em ngán đến tận cổ . Hồi còn con gái , tuy không thuộc hàng ‘sắc nước hương trời’ nhưng nhìn em cũng coi được đấy . Em nặng 47kg , cao 1 ,60 , số đo ba vòng 86 , 63 , 90 . Em luôn ý thức được rằng , vòng bụng luôn phải nhỏ thì mặc đồ mới xinh nên ngay từ khi mang bầu em đã nghĩ , ngay khi bước xuống khỏi bàn đẻ , em phải đeo gen bụng luôn để vòng 2 sớm trở về số đo lý tưởng . Thế nhưng mọi việc không dễ dàng như em nghĩ .
Khi em có bầu , tính đến lúc lên bàn đẻ là 70kg , tức là em đã tăng 23kg – khủng khiếp quá các mẹ nhỉ . Nhưng vì con em làm tất cả , ăn thật nhiều chỉ với ước mong con được khỏe mạnh và đủ chất dinh dưỡng . Từ hồi biết tin em mang bầu bé trai , mẹ chồng luôn thúc ép em ăn và bảo con trai phải nặng khoảng 3 ,5kg thì sau này mới dễ nuôi và cao lớn . Cộng với việc lần nào đi khám thai , bác sĩ cũng bảo con em bé nên em càng cật lực ăn uống . Các mẹ có trải qua thời gian này giống em thì mới hiểu được tâm trạng em . Thật sự lúc đó em chỉ nghĩ đến con chứ không mảy may nghĩ về thân hình quá khổ của mình nữa . Có con mẹ nào mà 32 tuần mới chỉ nặng 1700g không ? Hôm đi khám thai , bác sĩ còn mắng em rằng muốn để con suy dinh dưỡng à , rồi thì thời gian này cân nặng chuẩn của con phải là 2200g… Suốt những ngày sau đó em đã khóc vì sợ có vấn đề gì với con . Từ ngày đó em càng tích cực ăn uống hơn và học đủ mọi chiêu giúp thai nhi nhanh lớn mà các mẹ mách cho . Đến ngày đẻ con em chỉ được 3kg , mặc dù mẹ tăng đến 70kg . Dù vậy thật may là ca sinh nở được mẹ tròn con vuông .

Tag: chè vằng| cao chè vằng| chè vằng lợi sữa| chè vằng giảm cân

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus