Cao Chè Vằng Quảng Trị – Vị đắng ngọt ngào cho sức khỏe của bạn . | Chevangeva

Cao Chè Vằng Quảng Trị – Vị đắng ngọt ngào cho sức khỏe của bạn .

Chè vằng , cao chè vằng Quảng Trị – Quảng Trị nổi tiếng là vùng đất có khí hậu khắc nghiệt , gió lào cát trắng nóng bỏng , đất đai khô cằn . Có lẽ một phần do sinh sống , phát triển trong môi trường khắc nghiệt , khó khăn như thế nên cây chè Vằng tại Quảng Trị được nhận định và minh chứng là vùng dược liệu tốt nhất qua các kiểm nghiệm lâm sàng mà thiên nhiên đã dành tặng cho mảnh đất và con người Quảng Trị .
chè vằng lợi sữa, cao chè vằng, mua cao chè vằng

Cao Chè Vằng Quảng Trị là sản phẩm của Thảo Dược Tâm An được chiết xuất 100% từ thân và lá cây Vằng Sẻ ( Danh pháp khoa học : Jasminum subtriplinerve Blume ) thu hái hoàn toàn từ vùng nguyên liệu nói trên . Bằng kinh nghiệm dân gian lâu đời , là nghề truyền thống và áp dụng công nghệ chiết xuất hiện đại vào sản xuất , sản phẩm được giữ lại những đặc tính tốt nhất từ cây Vằng Sẻ
cao chè vằng, chè vằng lợi sữa
.
Cao Chè Vằng Quảng Trị pha loãng để sử dụng làm nước uống hàng ngày . Nước có hương thơm , có vị đắng lại vừa có vị ngọt rất đặc trưng của cây Vằng Sẻ , tất cả được hòa quyện vào nhau tạo nên một “vị đắng” mà “ngọt ngào” ít loại sản phẩm nào có được .

Liên hệ mua cao chè vằng:
Ms Hương: 0969 045 492- 0968 215 771

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus