Uống chè vằng trong bao lâu thì có thể giảm được cân | Chevangeva

Uống chè vằng trong bao lâu thì có thể giảm được cân

Ngoài tác dụng lợi sữa, thông huyết, chống viêm, cực kỳ tốt cho chị em phụ nữ sau sinh thì chè vằng còn có tác dụng giảm cân. Do chè vằng là thảo dược nên rất lành khi uống, không gây ra các tác dụng phụ như khi sử dụng các sản phẩm thuốc giảm cân thông thường. 
Theo 1 nghiên cứu của các bác sĩ tại đại học y Hà Nội, cho biết rằng chè vằng có chứa terpenoit, glycosit đắng, flavonoit, nhựa và ancaloit, giúp làm giảm lượng mỡ thừa có trong cơ thể giúp giảm cân hiệu quả an toàn. Khi uống chè vằng liên tục thay nước lọc, tùy cơ địa từng người, nhưng thông thường bạn sẽ giảm được từ 2-3kg mà không cần phải vận động tập thể dục thường xuyên. Điều này rất có lợi cho các chị em đi làm văn phòng cả ngày, tối về phải bận chăm sóc con cái, công việc gia đình, không có thời gian tham gia các khóa tập giảm cân ở các trung tâm hoặc dành cho ai muốn giảm cân mà ngại vận động. 
Đọc các phản hồi của các chị em trên các diễn đàn uy tín hoặc các kết quả nghiên cứu đã được công nhận để biết được công dụng đặc biệt của loại thảo dược quý này. 
Mua chè vằng bạn có thể qua địa chỉ 49 Lê Đức Thọ- Từ Liêm Hà Nội để mua được chè vằng sạch, chính gốc với giá ưu đãi tốt nhất
Hotline: 0969 045 492- 0968 215 771 Ms Hương
Mua sỉ vui lòng liên hệ qua mail yennt.mar@gmail.com để nhận báo giá bán buôn chè vằng.
 

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus