Uống chè vằng sữa căng tràn chỉ sau 3 ngày | Chevangeva

Uống chè vằng sữa căng tràn chỉ sau 3 ngày

" Mới đầu sinh bé, mình phát khóc lên vì không có sữa cho bé bú, nhìn bé khóc mà thương, sữa ngoài thì bé ko quen mà cứ thấy tội tội. May quá hôm chị cùng cơ quan đến thăm 2 mẹ con mách cho cách uống chè vằng lợi sữa. Chị bảo nó là thảo dược nên không lo việc ảnh hưởng đến bé, mà chè vằng này ngoài tác dụng lợi sữa lại còn có tác dụng giảm cân nữa. Mình mừng quýnh lên mạng search tìm mua ngay. Thực sự mừng rớt nước mắt, uống có 2 ngày là sữa bắt đầu về, đến ngày thứ 3 thì sữa căng tròn 2 bầu vú, nhìn con con bú ngon lành mà vui quá đáng. Vì cũng ít thời gian để có thể đun lá uống nên mình mua cao. Được cái tiện, ko phải lách cách đồ đạc đun, chỉ cần hòa tan nước nóng, để nguội chút là dùng được ngay."

Trên là tâm sự của chị Hà khi sinh bé được 1 tuần chia sẻ sau khi sử dụng sản phẩm cao chè vằng tại shop. Khách sử dụng có hiệu quả nên mình cũng có động lực bán hàng lắm. Các chị/mẹ có nhu cầu giảm cân sau sinh hay giảm béo, giảm mỡ máu thì alo mình nhé SĐT 0969 045 492

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus