Uống chè vằng giảm cân nặng sau sinh, sữa tràn trề | Chevangeva

Uống chè vằng giảm cân nặng sau sinh, sữa tràn trề

Chè vằng được nhân dân ta biết đến từ rất lâu . Chúng được coi như là một trong những thần dược trong y học dân gian . Đây là bài thuốc dân gian vô cùng quý hiếm đặc biệt dành riêng cho chị em phụ nữ   sau sinh    , hỗ trợ tăng sức đề kháng  , chống thiếu máu , kém ăn , hơn hết là công dụng lợi sữa , giảm cân an toàn cho các mẹ .
Tìm hiểu về chè vằng 

Chè Vằng , hay còn gọi là chè Cước Man , là một loại cây mọc hoang thành bụi hoặc bám vào các thân cây lớn hơn , mọc rải rác ở cả vùng đồng bằng và miến núi . Chè Vằng là một loại cây thân cứng , từng đốt vươn dài hàng chục mét , phân nhánh nhiều .

Chè vằng chính gốc quảng trị .

Có 3 loại Vằng : vằng lá nhỏ ( vằng sẻ ) , vằng lá to và vằng túi , trong đó vằng lá nhỏ được sử dụng nhiều nhất .Bạn có thể dùng chè vằng tươi hoặc chè vằng khô sau khi phơi , sấy để uống .

Chè vằng – bí quyết giảm cân cho mẹ sau sinh .

Chị Đinh Thị Hà Ly 27 tuổi ở Cầu Giấy Hà Nội có vài chia sẻ:

“Tôi mới sinh con gái đầu lòng được 3 tháng tuổi nhưng do được chăm sóc rất chu đáo trong quá trình trước và sau khi sinh nên giờ cơ thể tôi đang thừa cân nhanh . Điều đáng nói là mặc dù cơ thể mẹ có “phì nhiêu” xong lại không đủ sữa cho con bú hàng ngày . Người thân lại vì quá lo lắng cho bé không có đủ sữa mẹ để ăn trong giai đoạn đầu đời quan trọng này nên càng tìm mọi cách tẩm   bổ cho tôi   . Chính vì vậy cơ thể vốn đang thừa cân ngày càng phì ra .

cao che vang 

Cao chè vằng lợi sữa , giảm cân .

Tôi vô cùng lo lắng và tìm đến những phương pháp giảm cân sao cho tự nhiên an toàn lại không lo thiếu sữa cho con . Cuối cùng tôi cũng tìm được lời giải đáp ưng ý cho những băn khoăn lo lắng của cả gia đình đó là cây chè vằng mà rất nhiều người đang sử dụng . Sau đây tôi sẽ mách bạn cách dùng hiệu quả nhất mà tôi đã áp dụng cho những chị em phụ nữ nào đang rơi vào tình trạng lo lắng như tôi trước đây .
Sau khi mua lá chè vằng về , trước khi nấu bạn hãy lấy khoảng 2 nắm chè rửa sạch , cho vào ấm sắc thuốc . Tốt nhất bạn nên dùng lọai ấm đất truyền thống để đun nước chè .
Đổ 3 bát nước sạch vào và đun dến khi sôi thì giảm lửa để đun tiếp trong khoảng 15 phút cho chè tiết hết chất trong cành lá ra .
Khi thấy nước trong nồi cạn còn 1/3 thì mang ra sử dụng .
Nên uống khi nước còn ấm để cơ thể có thể hấp thu tốt nhất những công dụng của nó .
Bạn không nên dùng lá chè vằng tươi vì vị đắng có trong lá chè vằng tươi sẽ khó uống hơn và mùi lá tươi sẽ không thơm như lá khô .

che vang

Chè vằng khô đóng gói 1kg .

Sau 2 ngày uống loại nước này , bầu ngực của tôi căng cứng sữa , bé con ăn không hết , còn công dụng giảm cân thì thật đáng kinh ngạc . Tôi cảm thấy cơ thể nặng nề của mình không còn sinh ra mỡ thừa khó chịu nữa , lượng mồ hôi tiết ra khắp cơ thể dẫn theo những độc tố và mỡ thừa thải ra ngoài tự nhiên làm cho tôi vô cùng thoải mái , tự nhiên . Sau 2 tháng , kết hợp chè vằng và chế độ ăn uống hợp lý , tôi đã giảm được 4 kg trọng lượng . Giờ đây tôi hoàn toàn yên tâm uống chè vằng để giảm cân   .

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus