Thiếu sữa hãy uống chè vằng | Chevangeva

Thiếu sữa hãy uống chè vằng

Lý cho để một người phụ nữ có cơ địa tốt, sức khỏe tốt mà khi sinh con, lại bị thiếu sữa trầm trọng. Dưới đây là 1 số nguyên nhân để chị em tham khảo:

Thứ nhất có thể do mẹ chưa có đủ kiến thức, khiến tư thế bé bị ti sai mà không kịp sửa. Ko kích thích được tuyến sữa tiết sữa, gây ra tình trạng thiếu sữa cho bé, khiến bé phải dùng sữa ngoài.

Thứ 2 do dinh dưỡng của mẹ chưa đủ chất khiến cho cơ thể hay mệt mỏi, sữa ra không đều, ảnh hưởng xấu trực tiếp đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Trong trường hợp này, ngoài chế độ dinh dưỡng bình thường, người mẹ có thể bổ sung các thực phẩm liên quan đến đu đủ xanh, rong biển và đặc biệt là móng giò. Vì các thức ăn này lượng kalo lớn nên có thể khiến bạn tăng cân chóng mặt. Vậy làm ntn để vừa nhiều sữa, vừa đủ các khoản tiêu cuộc sống hàng ngày, điều được các bác sĩ bật mí đó là uống cao chè vằng. Đây được coi là thần dược cực quý đối với những chị em phụ nữ sau khi sinh muốn tìm lại được vóc dáng thon gọn như hồi mới yêu. Chè vằng vừa có tác dụng giảm cân, vừa có tác dụng lợi sữa nữa.

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus