Sử dụng chè vằng giảm cân như thế nào hiệu quả nhất | Chevangeva

Sử dụng chè vằng giảm cân như thế nào hiệu quả nhất

Cứ 10kg lá và thân chè tươi thì sẽ chiết suất được 1kg cao chè vằng sẽ uống được trong khoảng thời gian gần 2 tháng. 1 kg lá chè khô, khi nấu được 1-2 lượt nước thì dùng được trong tầm thời gian gần 2 tuần.

Với các chị em bận chăm sóc con, việc nhà, hay phải đi làm ở cơ quan ko tiện cho việc nấu lá để uống thì nên uống cao chè vằng, vì với cao chè bạn chỉ cần dùng thao tác rất đơn giản là hòa tan 1 lượng nhỏ cao chè vào nước nóng là có thể uống được ngay, tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những việc khác.

Với lá chè khô, việc sử dụng cũng cực đơn giản tuy nhiên phải hơi lách cách đun nấu 1 chút. Khi mua chè về, rửa sạch, sau đó cho lá vào nồi cho nước ngập lá, đun đến khi nước ngả màu vàng đậm là được. Mới đầu nên pha loãng sẽ dễ uống hơn, khi dùng quen có thể pha hơi đặc, có thể thay thế nước lọc uống bình thường.
Sử dụng chè vằng giảm cân là 1 trong những cách thông minh và an toàn với bà mẹ đang trong quá trình cho con bú mà ko hề gây ảnh hưởng đến nguồn sữa dinh dưỡng nuôi con.

Gọi điện mua chè vằng: Hotlne: 0969 045 492- Ms Hương

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus