Ở nhà cho con bú kiếm mỗi tháng 10 triệu nhờ bán chè vằng | Chevangeva

Ở nhà cho con bú kiếm mỗi tháng 10 triệu nhờ bán chè vằng

Mới đây trên các trang diễn đàn giao lưu về cách chăm sóc trẻ, các chị em chia sẻ rất nhiều với nhau kinh nghiệm kinh doanh kiếm tiền khi ở nhà chăm con.

Chị Hà địa chỉ ở Trương Định Hoàng Mai Hà Nội chia sẻ: Khi mang thai bé chị tăng 15kg, sau khi sinh bé cân nặng vẫn không hề giảm nhiều. Cân nặng thời điểm ấy là 56kg trong khi đó chị cao 1m54. Thực sự trải qua cái cảm giác mặc đồ không còn vừa, thân hình xồ xề, nhìn mình trong gương mà ngán. Than vãn ỉ ôi với ông xã ông xã chỉ an ủi, bớt tủi thân nhưng mà mình vẫn không thoải mái. Vì đang cho con bú nên mình không dám áp dụng các biện pháp giảm cân bình thường. Có 1 ngày lang thang trên diễn đàn webtretho đc các mẹ mách uống chè vằng giảm cân mà lại còn lợi sữa. Người thân chưa có ai uống bao giờ nên cũng khá nghi ngại, nhưng vẫn quyết uống thử vì đây là thảo dược nên mình cũng không lo lắm. Mới đầu uống hơi đắng nếu với ai uống chưa quen, nhưng uống đều tầm 1 tháng thì thấy sút hẳn 2kg, Mừng không kể siết. Bé nhà mình thì ko bị thiết sữa nhưng uống tầm 2-3 ngày thôi mình có cảm giác sữa về nhiều, tràn cả ra áo ngực. Vui lắm luôn. Mình bày cách này cho các chị cùng cơ quan rồi nảy ra ý định kinh doanh luôn. Bình thường ở nhà ngoài thời gian chăm bé mình đều đăng tin rao vặt trên các diễn đàn nên khách đặt mua nhiều lắm luôn. Ở nhà chăm con mà lại có đồng ra đồng vào ai chả vui nhỉ"

Vậy nên mẹ nào có ý định muốn kinh doanh bán chè vằng thì liên hệ e nhé SĐT 0969 045 492. Chè vằng sẻ rừng chính gốc quảng trị luôn ạ.

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus