Mua Chè Vằng Chính Gốc Quảng Trị | Chevangeva

Mua Chè Vằng Chính Gốc Quảng Trị

Bằng các công cụ tìm kiếm của Google, khi gõ từ "Chè vằng" thì wikipedia cho ra kết quả như sau:
" Nghiên cứu dược lý chứng minh lá chè vằng có chứa alcaloid, nhựa, flavonoid, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương và không độc. Bộ phận dùng làm thuốc là cành, lá tươi hoặc cành, lá phơi sấy khô, thu hái quanh năm."

Chính bởi những dược tính có ích như vậy có trong cây chè nên được người nông dân khu Quảng Trị dùng phổ biến. Ngày xưa khi các chị e phụ nữ sinh xong, ko có điều kiện để bổ sung dinh dưỡng nên các cụ truyền tai nhau uống chè vằng lợi sữa. Vừa lành mà lại có sẵn. Ngày nay ở các vùng Quảng Trị- Nghệ An- Hà Tĩnh người dân thường sử dụng nước chè vằng thay nước lọc dùng hàng ngày bình thường. Bởi ngoài tác dụng lợi sữa- giảm cân, chè vằng còn có tác dụng hạ nhiệt, mát gan, giúp thanh lọc cơ thể tạo cảm giác ăn ngon, dễ ngủ.

Để mua chè vằng quảng trị chính gốc 100% bạn có thể nhờ người nhà trong vùng trồng nhiều lá này gửi ra hoặc nếu ở Hà Nội bạn có thể đặt trọn niềm tin yêu vào shop Chè Vằng eva, địa chỉ uy tín phân phối chè vằng lớn nhất toàn quốc.


No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus