Chè vằng - Linh dược quý cho phụ nữ sau sinh | Chevangeva

Chè vằng - Linh dược quý cho phụ nữ sau sinh

Cao chè vằng được coi là thảo dược quý dành cho phụ nữ đang nuôi con bú và người già. Theo kinh nghiệm dân gian cao chè vằng như một món quà đậm đà chất quê mà lại hữu ích. Ở quê mẹ Tâm An- các tỉnh miền Trung ý, người dân dùng cao chè vằng thay nước lọc hằng ngày luôn, vì nó thanh nhiệt mát gan, uống vị lại ngon, thơm nữa, đặc biệt với mẹ bầu mới sinh thì khỏi bàn, vừa lợi sữa, lại tránh hậu sản sau sinh, siêu siêu tốt.

Theo nghiên cứu của các bác sĩ thì trẻ được bú sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng- 1 năm đầu có sức đề kháng và trí thông minh cao hơn trẻ bú bình. Số liệu cụ thể ở chỉ ra rằng trẻ bú bình có nguy cơ viêm phổi cao gấp 4 lần và nguy cơ tiêu chảy cao gấp 17,5 lần so với trẻ bú bình. Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quý báu của thiên nhiên, giúp trẻ khỏe mạnh, trí tuệ phát triển nhanh, chống nguy cơ bệnh tật, đồng thời thắt chặt mối quan hệ ruột rà máu mủ.

Các mẹ nên bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng để gia tăng sữa cho con như canh rau ngót, canh đu đủ, canh tảo biển. Ngoài ra việc sử dụng thảo mộc cao chè vằng sẽ có tác dụng giảm cân đặc biệt, đồng thời kích thích tuyến sữa trong quá trình nuôi bé. An toàn cho bé mà còn nhanh chóng tìm lại được vóc dáng thon gọn như thời con gái. Các mẹ uống 1 tuần thôi, có thể chưa xuống cân ngay nhưng mà thấy bụng với người nhẹ nhàng hẳn 1 cách thần kỳ luôn đó. Vì cao chè vằng còn giải độc gan nên uống da dẻ còn mịn màng nữa cơ. Các mẹ đọc feedback nhà mình sẽ rõ, nhiều mẹ không còn nuôi bé bằng sữa mẹ vẫn uống, thay nước lọc cho cả nhà dùng luôn, nhất là nhà có người cao tuổi thì các cụ cực thích luôn đó.



Ở Hà Nội mua chè vằng lá khô, cao chè vằng tại địa chỉ: 49 Lê Đức Thọ- Mỹ Đình- Từ Liêm- Hà Nội
SĐT: 0969 045 492- Ms Hương

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus