Chè vằng giảm cân | Chevangeva

Chè vằng giảm cân

Chè vằng Eva xin chia sẻ kinh nghiệm giảm béo an toàn với các mẹ sau sinh. Mang thai, sinh đẻ khiến cho cơ thể tăng cân nhiều mà không thể kiểm soát được. Cao chè vằng Eva sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm giúp giảm cân an toàn mà hiệu quả nhé
- Nên giảm bao nhiêu cân là phù hợp và an toàn nhất
Để đảm bảo được sức khỏe của cả mẹ và bé thì trong giai đoạn này thì 1 tháng giảm 2-3kg là mức phù hợp nhất. Giảm nhiều sẽ khiến cơ thể không thích ứng kịp, sẽ làm suy giảm hệ miễn dịch cũng như khả năng hấp thụ dinh dưỡng, ảnh hưởng trực tiếp đến sữa mẹ và cả bé.

- Cho con bú có lợi ntn?
Có thể nhiều mẹ cho rằng khi cho con bú là 1 hành động rất nhẹ nhàng và không hề tốn năng lượng nhưng thực tế kết quả lại hoàn toàn trái ngược, việc cho con bú đều, thường xuyên hàng ngày không những đốt cháy 1 lượng calo lớn mà còn là sợi dây gắn kết tình cảm đặc biệt của tình mẫu tử thiêng liêng.

- Giảm cân sau sinh cần kiêng những thức ăn gì?
Hạn chế ăn các thực phẩm giàu tinh bột như mỳ, cơm, bánh ngọt, vì những thực phẩm này là nguyên nhân chính gây ra tình trạng tích tụ mỡ thừa trong cơ thể
1 tuần chỉ nên ăn 1-2 bữa thịt, nên chọn thịt nạc là tốt nhất
Đồ uống chứa nhiều gas, vì những loại đồ uống này có lượng đường rất lớn, gấp 5-6 lần nước ngọt không có gas bình thường.

- Vận động tập thể dục thể thao nhẹ nhàng để giải phóng năng lượng để giảm cân sau sinh

- Uống cao chè vằng giảm cân


No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus