| Chevangeva

Chè vằng – chia sẻ kinh nghiệm giảm cân cho mẹ mới sinh 


Chè vằng Eva – xin chia sẻ kinh nghiệm giảm cân với các chị em sau sinh , vấn đề giảm cân là nỗi lo ngại của rất nhiều chị em . Sinh đẻ khiến cho thân hình chúng ta phì nhiêu và không được thon gọn như trước . Dưới đây ,Công dụng của trà cao chè vằng Eva xin chia sẻ cho các bạn những bí quyết giảm cân sau khi sinh để có được vóc dáng mơ ước nhé !

Cao chè vằng 


1 .Số lượng cân giảm an toàn ?

Để giảm cân an toàn và khỏe mạnh cho phụ nữa sau sinh là 500g đến 1kg mỗi tuần . Trọng lương bị mất sẽ phụ thuộc vào độ tuổi , cân nặng và chiều cao . Đối với phụ nữ sau sinh cần có một sự tính toán lượng calo đốt cháy phù hợp với thể trạng cũng như không để ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé .

2 .Tác dụng của việc cho con bú .

Giảm cân khi đang cho con bú là cách giảm cân sau sinh tốt và lành mạnh nhất cho tất cả các bà mẹ . Vừa giúp các mẹ giảm cân vừa cho trẻ khỏe mạnh thông minh hơn . Cho con bú giúp đốt cháy 500 calo mỗi ngày trong những tháng đầu .

3 . Thực phẩm cần tránh khi giảm cân sau sinh

-Bánh mì trắng , mì ống và bánh ngọt là những thức phẩm cần tránh khi giảm cân sau sinh vì chúng không có dinh dưỡng và chất xơ .

-Ăn quá nhiều thịt đỏ – vì đây là chất béo bão hòa , hạn chế tiêu thụ tuần hai lần và lựa chọn thịt nạc .

-Rác thực phẩm – chứa nhiều đường và chất béo , nó sẽ tàn phá với lượng đường trong máu cao và không chứa chất dinh dưỡng .

-Đồ uống có ga – nhiều đường , calo cao và không có dinh dưỡng .

-Rượu – chứa nhiều calo .

4 . Giảm cân bằng những loại thực phẩm sau .


-Ngũ cốc nguyên hạt và gạo – được đóng gói đầy đủ chất xơ và chất dinh dưỡng .

-Protein nạc như cá , thịt gà , đậu phụ , các loại hạt , trứng – protein giúp bạn no lâu hơn và khuyến khích hình thành cơ bắp .

-Smoothies – tuyệt vời cho thêm trái cây , hạt và yến mạch chứa nhiều dinh dưỡng và chất xơ .

-Rau – nhiều chất xơ và dinh dưỡng giúp thúc đẩy sự trao đổi chất , đốt cháy calo và giảm cân an toàn cho phụ nữ sau sinh .

-Thúc đẩy quá trình chuyển hóa thực phẩm như tỏi , ớt , quế , gừng và trà xanh .

5 . Tất nhiên , tập thể dục

Để có bí quyết giảm cân hiệu quả sau sinh , 80% phụ thuộc vào những gì họ ăn . Nhưng đừng quên tập thể dục là cách tuyệt vời để tăng tốc quá trình đốt cháy chất béo giảm cân nhanh chóng hơn . Nhưng sau khi sinh , việc tìm kiếm thời gian để đi đến phòng tập thể dục là rất khó .

Thay vào đó , bạn có thể thực hiện những bài tập như squats , push-up nhỏ , crunches và tạp một vài động tác nhỏ cùng trẻ . Ngoài ra , bạn hãy kết hợp đi bộ hàng ngày , sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất và khả năng đốt cháy chất béo nhanh hơn và giúp bạn giảm cân sau sinh nhanh hơn .

2 . Sử dụng chè vằng để giảm cân . 


1 .Thành phần cấu tạo cao chè vằng 


100% thành phần được chiết suất từ lá và thân cây Vằng , không có phụ gia thực phẩm .

cao chè vằng 

Cơ chế tác dụng : Một làm tăng hưng phấn , làm cho dạ dày và ruột chuyển động mạnh lên giúp sự tiêu hóa được tăng cường , phân mềm mà lỏng , không gây đau bụng nên được dùng trong trường hợp dạ dày , gan kém hoạt động , táo bón , ăn uống không tiêu . Flavonoid và ancaloid có tác dụng kháng khuẩn , chống viêm , làm tăng nhanh tái tạo tổ chức , làm vết thương mau lành , thông huyết , điều kinh , cải thiện sự lưu thông máu . Vì vậy trà vằng được sử dụng phòng chống , chữa trị các bệnh viêm nhiễm cho phụ nữ sau khi sinh và các bệnh về tim mạch , ổn định huyết áp .

bi-quyet-giam-can-sau-sinh-voi-cao-che-vang1


2 .Hướng dẫn sử dụng và bảo quản chè vằng 


Hướng dẫn sử dụng : Cho 1/2 miếng Cao Chè Vằng chất lượng vào 1 .5-2 lít nước đã đun sôi ( 800C – 1000C ) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người . Sử dụng làm nước uống hằng ngày cho gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác .


3 . Công dụng chính của trà vằng . 


Như chúng ta đã biết , Cao Chè Vằng có tính mát tác dụng thanh nhiệt , giải độc , mát gan , ngăn ngừa mụn nhọt . Đặc biệt , đây là thực phẩm chức năng sử dụng thường xuyên nhằm ngăn ngừa các bệnh về tim mạch , cao huyết áp , gan nhiễm mỡ , máu nhiễm mỡ . Hỗ trợ quá trình điều trị cho các bệnh nhân tiểu đường .Đối với phụ nữ sau khi sinh Cao Chè Vằng có tác dụng kích thích tuyến sữa , giúp lợi sữa , kháng khuẩn , chống nhiễm trùng , viêm hách bạch huyết , viêm tử cung , viêm tuyến vú , bế kinh , khí hư , thấp khớp , nhức xương . Ngoài ra dùng Chè Vằng giúp giảm cân nhanh cho phụ nữ sau khi sinh . Ngon hơn khi sử dụng với đường Phèn .

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus