Cao chè vằng: Thảo dược vàng đen cho chị e phụ nữ sau khi sinh. | Chevangeva

Cao chè vằng: Thảo dược vàng đen cho chị e phụ nữ sau khi sinh.

Cao chè vằng: Thảo dược vàng đen cho chị e phụ nữ sau khi sinh.


Cao chè vằng, đối với chị e phụ nữ sau khi sinh đẻ có tác dụng điều tiết, kích thích tuyến sữa. Giúp lợi sữa,   kháng khuẩn chống viêm nhiễm, phòng chống được tình trạng hậu sản sau khi sinh. Ngoài ra việc dùng chè vằng lợi sữa còn có tác dụng giúp giảm cân nhanh, an toàn và lành cho cả mẹ và bé.

Cây chè vằng mọc phát triển thành từng bụi, thân cây mảnh, leo, có màu sậm. Đặc biệt chúng tập trung phát triển nhiều nhất ở các vùng Hòa Bình, Nghệ an Thanh Hóa
Ngày nay khi cuộc sống hiện đại, nhiều người ưu tiên sử dụng thuốc tây thay cho các loại thảo dược tuy nhiên do là thảo dược 100% từ thiên nhiên và thủ công nên được lựa chọn nhiều đặc biệt là các bà mẹ muốn giảm cânlợi sữa sau khi sinh

Ở các vùng nông thôn người dân thường nấu trực tiếp chè vằng thay thế cho nước uống trong ngày. Nhưng với những chị em làm việc tại công sở ở các thành phố lớn khi thời gian bị eo hẹp, thì cao chè vằng là lựa chọn phù hợp.

Cao chè vằng, được nấu trực tiếp từ thân và lá chè vằng tươi.   Nấu và cô đặc trong vòng 8h đồng hồ,   tỉ lệ cứ 10kg thân và lá chè thì thu được 1 kg cao.

Ở nhiều bệnh viện lớn các bác sĩ đều khuyên các chị em sau sinh nên uống chè vằng lợi sữa cũng như mau tìm lại được vóc dáng thon gọn như hồi trước khi mang bầu.

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus