| Chevangeva

Cao Chè Vằng : Thần dược “vàng đen” cho phụ nữ mới sinh . 


Cao chè Vằng đối với phụ nữ sau khi sinh có tác dụng kích thích tuyến sữa , giúp lợi sữa , kháng khuẩn , chống nhiễm trùng, ngăn ngừa hậu sản sau sinh  . Bên cạnh  việc dùng chè vằng lợi sữa giúp giảm cân nhanh cho phụ nữ sau khi sinh .

Cây chè vằng mọc hoang ở khắp nơi , mọc thành bụi hoặc bám vào các thân cây lớn hơn , đặc biệt nhiều ở vùng đồi núi cao , là loại cây bụi nhỏ , đường kính thân không quá 6mm . Cây chè lá vằng mọc hoang ở khắp nơi trên nước ta như Hòa Bình , Thái Bình , Nghệ An , Hà Tĩnh , Thanh Hóa…

cao lá vằng 

Ngày nay nhiều gia đình coi đây là món quà quý mang đậm phong vị quê và để giảm béo , tiêu độc , kích thích tiêu hoá  ngày  hè . Với việc lấy 1 nắm lá chè vằng khô cho vào ấm cùng nước  nóng khoảng 5 – 10 phút là có ngay cốc chè vằng , thơm ngon , tốt cho sức khỏe .

Tuy nhiên , để tiết kiệm thời gian , dễ sử dụng , thuận tiện cho mọi người , chè Vằng đã được nghiên cứu và sản xuất  thành dạng cao vì vậy cao chè vằng có thế mang đi bất cứ đâu phục vụ nhu cầu của mọi người .

Trên thị trường , Cao chè Vằng được đóng dạng túi miếng , giá bán ngoài thị trường là 7000 đồng/miếng . Bán theo cân là 300 .000 đồng/kg , bán lẻ lạng là 35 .000đồng/lạng . Ngoài ra , tùy theo loại dày mỏng của cao mà người bán sẽ tính mức giá khác nhau .

Từ lâu , chè vằng được coi như là thần dược giúp trị bách bệnh , được dân ta tin dùng .

Các chuyên gia đông y dược đều khuyên dùng Cao chè Vằng tốt hơn lá vằng khô ,   bởi vì lá vằng khô sẽ bị mất chất .   Nhưng Cao chè Vằng được nấu trực tiếp  từ lá chè tươi sau khi hái không quá 10 tiếng nên giữ được độ tươi ngon , nguyên chất của lá chè tươi . Mất 18 tiếng sau khi cô đặc thành cao . Tuy nhiên , liệu Cao chè Vằng có an toàn và còn nguyên chất ?

Người tiêu dùng nên lựa chọn mua Cao chè Vằng ở những nơi uy tín và có nhãn mác rõ ràng .

Tag: chè vằng, cao chè vằng, chè vằng lợi sữa, chè vằng giảm cân, che vang, cao che vang
           

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus