| Chevangeva

Cao chè vằng - Kinh nghiệm quý giúp sữa về cực nhiều sau sinh


Cao chè vằng|chè vằng lợi sữa| chè vằng giảm cân


Chè Vằng còn có tên gọi khác là chè Cước Man, Dây Cẩm Văn, nghiên cứu những dược lý của chè vằng đã chứng minh rằng chè vằng có chứa các chất như terpenoit, plycosit đắng, flavonoit, nhựa ancaloit với công dụng kháng khuẩn chống viêm, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, làm vết thương nhanh lành, thông huyết, điều kinh, chữa đau bụng hỗ trợ điều trị xương khớp. Rất tốt cho những người phải làm việc nhiều, hay mệt mỏi, ăn không ngon, da dẻ bị vàng xạm

Từ thủa sơ khai sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Các bác sĩ khuyên rằng các bà mẹ nên cho con bú từ khi bé chào đời, và quá trình này kéo dài đến 6-12 tháng là tốt nhất cho sự phát triển bình thường của bé. Nhưng ít bà mẹ có được may mắn và sức khỏe tốt để sữa về đều và đủ cho con nên nhiều bà mẹ mặc dù xót xa nhưng vẫn phải chấp nhận cho con bú bình từ rất rất sớm.
chè vằng lợi sữa


Kinh nghiệm uống chè vằng lợi sữa

Cùng tâm sự chia sẻ kinh nghiệm để sữa về nhiều cho các mẹ mới sinh or đang trong giai đoạn cho con bú

Chị Ngô Phương Thảo( Xuân Thủy, Cầu Giấy- Hà Nội):  "Do một vài lý do mà mình buộc phải để mổ bé đầu lòng vậy nên mình rất là lo sẽ ko có sữa. Sinh xong vài hôm được chuyển về nhà mình được mẹ chồng pha cho cốc chè vằng( chả là quê mẹ chồng mình ở mạn Nghệ An, khu ý nghe nói cũng trồng nhiều loại chè này lắm). Mới đầu cảm giác đắng do uoongs không quen nhưng mẹ bảo tốt lắm nên mình gắng. Tuy nhiên uống đc 2 lúc thì vị đắng biến mất và có cảm giác ngọt nơi cuống họng. Tàm khoảng 2 ngày sau thấy ngực bắt đầu căng, sữa về nhiều hơn trước rất nhiều. Các mẹ nào bị mất sữa or muốn giảm cân thì mình khuyên nên thử chè vằng ạ"

Shop cao chè vằng uy tín tại hà nội:

Shop cao chè vằng eva- 29 Lê Đức thọ- Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: 0969 045 492

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus