Ca sĩ Thu Minh chia sẻ cách tăng sữa cho con sau sinh đơn giản chỉ bằng chè vằng | Chevangeva

Ca sĩ Thu Minh chia sẻ cách tăng sữa cho con sau sinh đơn giản chỉ bằng chè vằng

Trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Thu Minh chia sẻ" Lần đầu được làm mẹ, cảm giác hạnh phúc không tả xiết, mặc dù có những lúc oải muốn lả vì thiếu ngủ, phải chạy sự kiện, ngán ngẩm nhìn thân hình ngấn mỡ mà không thể không ăn vì phải ăn thêm cả phần cho con nữa mà. :)). Vòng 1 thì quá đồ sộ, đau đầu khi mà sữa ít, lúc bận chạy xô phải loay hoay 1 mình hút sữa. Mình biết nuôi con sẽ vất vả, sẽ phải hy sinh nhiều nhưng con cái là vốn trời cho nên dù có thế nào mình cũng sẽ dành cho con sự chăm sóc đặc biệt nhất.

Khi đi quay hay diễn xa ca sĩ Thu Minh thường phải hút sữa ra trực tiếp vào túi sữa tiệt trùng, vừa đảm bảo mà lúc nào con cũng có sữa bú.

Ngoài cách trên mẹ Minh còn chia sẻ thêm 1 vài bí kíp riêng giúp sữa về nhiều mà lại còn có tác dụng giảm cân
- Uống cao chè vằng: Ngày uống 2-3 lít thay nước lọc, uống liên tục 6 tháng khi còn cho con bú. Minh đang uống và càng ngày bị nghiện thứ nước này
- Uống cốm lợi sữa
- Bổ sung các loại ngũ cốc vào thực đơn hàng ngày.

Đấy là 1 trong những kinh nghiệm nhỏ của Minh, tuy nhiên Minh hay sử dụng cách thứ nhất là uống cao chè vằng vừa lợi sữa vừa giảm cân. Vì chè vằng là thảo dược cực kỳ lành, uống rất yên tâm, mà chỉ cần 2-3 ngày uống là bầu ngực bắt đầu căng, vui lắm luôn.

No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus