Nghiên Dược Lý Của Chè Vằng- Trà Vằng | Chevangeva

Nghiên Dược Lý Của Chè Vằng- Trà Vằng

Chè Vằng được coi như một bài thuốc dân gian cực kỳ hiệu quả.

Do tác dụng đặc biệt lợi sữa, thanh nhiệt của chè vằng mà từ lâu chè vằng được coi như một vị thuốc quý được truyền tai nhau qua nhiều thế hệ. Ngoài những tác dụng đặc trưng của chè vằng là lợi sữa, giảm mỡ máu, nó còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc gan, chống nhiễm trùng. 
Chính vì vậy mà không chỉ có phụ nữ sau sinh mới uống cao chè vằng mà nhiều hộ gia đình còn sử dụng chè vằng để uống thay nước lọc hàng ngày. Cực kỳ tốt cho sức khỏe.

chè-vằng-cao-chè-vằng-quảng-trị-lợi-sữa-tiêu-mỡ


Nghiên cứu dược lý của chè vằng

Nghiên một nghiên cứu của trường Đại học Y Hà Nội về những thành phần dược lý của của chè vằng cho thấy lá chè vằng có chứa alcaloid, nhựa flavonoid, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương và không độc. 

Tất cả các bộ phận của cây chè vằng đều được dùng làm thuốc như cành, lá tươi có thể sấy khô hoặc nấu thành cao chè vằng. 

Sử dụng cao chè vằng cực tiện lợi cho những chị em đã đi làm. Có thể mang theo 1 miếng cao pha với nước nóng là có thể uống ngay, không mất công phải nấu nước như lá chè vằng khô.

Ở nước ta có bệnh viện Thái Bình đã sử dụng Chè Vằng như một loại thuốc để đắp vào bầu vú chữa áp xe cho những bà mẹ sau sinh. Hiệu quả rõ rệt sau 2-3 ngày sử dụng. Vì là thảo dược nên chè vằng rất lành, không hề ảnh hưởng sữa cho bé.
  • Gọi điện Ngay để mua Chè Vằng
    hướng dẫn đặt mua chè vằng
    Thêm chú thích
    Hotline: 0969 045 492 (E. Hương)




No comments:

Post a Comment

Cao Chè Vằng. Powered by Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus